พอตใช้แล้วทิ้งquik อันดับ 1 Best Seller คนใช้เยอะที่สุด

พอตใช้แล้วทิ้งquik

ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก สำหรับอุปกรณ์คุณภาพสูงอย่าง พอตใช้แล้วทิ้งquik แถมยังเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้นเรื่อยๆ ในหมู่บรรดาผู้ใช้งานพอต นั่นเพราะเป็นอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติครบถ้วน มีความน่าสนใจหลายอย่าง ที่รับรู้ได้อย่างชัดเจนคือการให้ฟีลการสูบที่นุ่มละมุน การใช้งานที่สะดวกสบาย สูบง่ายแบบไม่ต้องกดปุ่มหรือเซ็ตตั้งค่า และที่สำคัญคือมีความหลากหลายในเรื่องของกลิ่นและรสชาติน้ำยา ซึ่งทุกกลิ่นต่างทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ให้ความเห็นได้แบบหนักๆ เน้นๆ จึงไม่แปลกใจที่ Ks Quik จะกลายเป็นอุปกรณ์เสริมสร้างความสุขที่ขายดี และเป็นที่นิยมมากที่สุดในปัจจุบัน 

ทำความรู้จัก รุ่นเด็ดตัวท็อป พอตใช้แล้วทิ้งquik 5000 Puffs

Ks Quik 5000 เป็นพอตใช้แล้วทิ้งตัวท็อปจากแบรนด์ Kardinal Stick ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ผ่านการออกแบบและพัฒนาอย่างพิถีพิถัน ได้รับการอัปเกรดต่อยอดจากรุ่นก่อนหน้า คือรุ่น 800 และรุ่น 2000 คำ โดยพัฒนาให้มีความทันสมัย มีความน่าสนใจมากขึ้น มีการใช้คอยล์แบบ Mesh Coil ที่มีการติดตั้งใยเส้นฝ้ายออแกนิกเข้าไปในตัวเครื่อง ทำให้ซึมซับความชุ่มของน้ำยาได้ดี ซึ่งก็เป็นประโยชน์ต่อการสร้างประสบการณ์ที่นุ่มละมุนให้กับผู้ใช้ ทำให้ได้รับรสชาติและกลิ่นต่างๆ อย่างชัดเจนยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีรูลมที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี ทำให้สูบได้อย่างเพลิดเพลิน โล่งสบาย โดยไม่รู้สึกอั้นอีกด้วย 

ข้อมูลเครื่อง พอตใช้แล้วทิ้งquik 5000

พอตใช้แล้วทิ้ง Ks Quik รุ่น 5000 คำ มีข้อมูลเครื่องที่ล้ำสมัยอย่างมาก ทั้งหมดช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งานได้ แถมยังทำให้ผู้ใช้ได้รับความรู้สึกดีๆ ในทุกครั้งที่สูบใช้งาน สำหรับข้อมูลที่น่าสนใจของตัวเครื่องมีดังนี้ 

  • ระดับนิโคติน 3% ให้ความรู้สึกที่ใกล้เคียงกับบุหรี่จริง แต่มีความผ่อนคลายมากกว่า
  • ปริมาณน้ำยา 10 ml ทำให้ปริมาณการสูบเพิ่มมากขึ้น รองรับการสูบได้ถึง 5,000 คำ 
  • ความจุแบตเตอรี่ 350 mAh ทำให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 1 วันเต็มๆ 
  • รองรับการชาร์จแบตผ่านสาย USB Type-C ทำให้ชาร์จแบตได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น 
  • รองรับระบบ Fast Charge ทำให้แบตเต็มเร็วภายในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง 
  • มีรสชาติให้เลือกถึง 34 รสชาติ ทำให้เกิดความหลากหลายในการรับรสชาติ นอกจากนี้ยังทำให้ผู้ใช้งานได้ลองกลิ่นใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา 

ทำไม พอตใช้แล้วทิ้ง ks quik 5000 ถึงขายดีที่สุด?

1.ให้ฟีลสูบเหมือนบุหรี่มวน 

การให้ฟีลสูบได้เหมือนกับบุหรี่มวน เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ ks quik 5000 ขายดี เพราะทำให้ผู้ใช้รู้สึกเหมือนได้สูบบุหรี่มวนจริง แต่ดีกว่าตรงที่สูบง่ายมากกว่า มีระดับนิโคตินที่น้อยกว่า แถมยังไม่มีอันตรายต่อร่างกายอีกด้วย 

2.ใช้งานได้นาน

อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คํา ขายดีก็คือการใช้งานที่ยาวนาน ในกรณีที่ผู้ใช้สูบใช้งานตามปกติ ไม่ได้มีการสูบลากยาว หรือสูบต่อเนื่องหลายรอบต่อวัน จะสูบได้นาน 7-10 วัน ซึ่งก็ถือว่านานมากๆ ถ้าเทียบกับรุ่นอื่นๆ ที่มีปริมาณน้ำยาใกล้เคียงกัน เรื่องนี้ถือว่าส่งผลดีต่อผู้ใช้ ทำให้ไม่ต้องสั่งซื้อเครื่องใหม่บ่อยๆ ให้เปลืองเงิน 

3.ราคาไม่แพง

ราคาก็เป็นอีกปัจจัยหลักที่ทำให้ พอตใช้แล้วทิ้ง KS รุ่น 5000 คำ ขายดี แถมยังเป็นที่นิยมอย่างมาก สำหรับราคาต่อเครื่องในตอนนี้อยู่ที่ 350 บาทเท่านั้น ซึ่งก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสม เหมาะที่ทุกคนจะหาซื้อมาใช้เป็นอย่างยิ่ง 

4.ไม่ต้องเติมน้ำยา 

อีกหนึ่งปัจจัยที่จะไม่พูดถึงเลยก็คงจะไม่ได้ คือเรื่องของความสะดวกในการใช้งาน เนื่องจาก Ks Quik ใช้งานง่ายมาก ไม่ต้องเติมน้ำยาให้ยุ่งยาก เมื่อต้องการใช้เพียงแค่สูบที่ปากสูบ ผู้ใช้ก็จะได้รับความฟินและได้รับความเพลิดเพลินทันที ไม่ต้องมาเติมน้ำยาให้ยุ่งยากอีกต่อไป 

ks quik 5000 ป้องกันน้ำยารั่วซึมดีเลิศ

พอตใช้แล้วทิ้ง Ks Quik 5000 เป็นรุ่นที่ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพ ด้านการป้องกันน้ำยารั่วซึมมาเป็นอย่างดี มีการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ในการปิดช่องโหว่และช่องทางการไหลของน้ำยา ทำให้ไม่เกิดปัญหาเรื่องของน้ำยารั่วซึม สำคัญคือมีการออกแบบระบบระบายอากาศภายใน ที่ช่วยรักษาความสมดุลของแรงดันอากาศ ทำให้ระบายอากาศได้อย่างสม่ำเสมอ โดยไม่ทำให้เกิดปัญหาน้ำยารั่วไหล ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการใช้งาน รวมไปถึงการพกพา ทำให้ใช้งานได้อย่างมั่นใจ แถมยังพกพาได้อย่างสบายใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ทันสมัยที่สุด ks quik 5000 ปราศจากการก่อควันพิษ 

ต้องบอกเลยว่า พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คํา มีความทันสมัยยิ่งกว่าใคร โดยเฉพาะในด้านของความปลอดภัย เนื่องจากทางผู้ผลิตได้ใช้เทคโนโลยีที่มีความทันสมัย ในการควบคุมอุณหภูมิและความร้อน ป้องกันไม่ให้มีการจ่ายไฟที่มากเกินไป ซึ่งก็ส่งผลดีอย่างมากต่อการทำความร้อน ทำให้ทำความร้อนได้อย่างสม่ำเสมอ โดยไม่เกิดการเผาไหม้ของน้ำยา ไม่ทำให้เกิดควันพิษที่เป็นอันตราย โดยตัวระบบจะควบคุมความร้อนให้อยู่ในระดับที่พอดี แต่ไม่ถึงจุดที่ทำให้เกิดการเผาไหม้ จึงช่วยลดการสร้างสารพิษอย่างคาร์บอนไดออกไซด์และทาร์ ซึ่งมักพบได้ในบุหรี่มวนได้ เมื่อไม่มีการเผาไหม้และไม่มีสารพิษ ผู้ใช้ก็จะได้รับนิโคตินและรสชาติอย่างสมบูรณ์แบบ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องของปัญหาสุขภาพ ถือว่าเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับคนที่กำลังเลิกบุหรี่มวน ทำให้ลดและเลิกได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

two × 5 =