รีวิว KS Quik 2000 รสไหนอร่อย รสไหนมีรสชาติและสัมผัสเป็นยังไง

KS Quik 2000 รสไหนอร่อย

หนึ่งไหน พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ที่ขายดีที่สุดของไลน์สินค้า KS Quik คือ KS Quik 2000  ในปี 2021 ที่ผ่านมา Kardinal Stick ได้พัฒนาพอตไฟฟ้าอยู่หลายรุ่นและหนึ่งในนั้นก็คือ พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง 2000 puffs พอตไฟฟ้าระบบปิดที่ตอบโจทย์สายสูบไอที่รักและชื่นชอบในความสะดวกสบายและใช้งานง่าย โดยพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง 2000 puffs ตัวนี้เป็นพอตไฟฟ้าที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ มีความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 350 mAh และเป็นพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่โดดเด่นอย่างมากในเรื่องของกลิ่น เพราะนอกจากกลิ่นที่มีให้เลือกมากกว่า 20 กลิ่นแล้ว แต่ละกลิ่นยังมีความหอมและสัมผัสของรสชาติที่ไม่เหมือนกันแบรนด์ไหนๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นผลไม้ กลิ่นขนมหวานหรือกลิ่นเครื่องดื่มพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง 2000 puffs ก็ทำออกมาได้ตอบโจทย์ทุกกลิ่น ซึ่งในวันนี้เราก็ได้รวบรวมกลิ่นที่สายสูบไอไม่ควรพลาด KS Quik 2000 รสไหนอร่อย

มาแนะนำ มารีวิวสัมผัสและรสชาติให้ทุกคนได้รู้ไปพร้อมๆ กันแล้ว

KS Quik 2000 รสไหนอร่อย กลิ่นไหนที่ไม่ควรพลาด 

และเนื่องจากความโดดเด่นที่มีกลิ่นและรสชาติให้เลือกหลากหลาย เราจึงขอแบ่งกลิ่นและรสชาติจากพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง 2000 puffs กลิ่นที่ไม่ควรพลาดออกเป็นทั้งหมด 3 กลิ่น

1.พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง 2000 puffs กลิ่นผลไม้

1.Honeydew หรือกลิ่นเมล่อน

กลิ่นเมล่อนเป็นกลิ่นที่ให้สัมผัสที่เย็นสดชื่นเหมือนดื่มเครื่องดื่มหรืออมลูกอมเมล่อนสไตล์ญี่ปุ่น มีรสชาติหวานแต่ไม่เลี่ยน สามารถสูบได้ทั้งวัน ไม่บาดคอ

2.Watermelon หรือกลิ่นแตงโม

กลิ่นแตงโมหนึ่งในกลิ่นยอดนิยมของสายสูบไอ สูบง่าย กลิ่นเหมือนลูกอมแตงโมผสมเมนทอลเย็น หอม สดชื่นเหมือนดื่มน้ำแตงโมปั่นอยู่ริมชายหาด

3.Pineapple หรือกลิ่นสับปะรด

กลิ่นสับปะรดอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีของสายผลไม้รสชาติหวาน ไม่เปรี้ยวและมีความเย็นระดับปานกลาง 

4.Cool mint หรือกลิ่นมิ้นท์

กลิ่นมิ้นท์เป็นกลิ่นสำหรับคนที่ชื่นชอบความเย็น สดชื่นถึงใจ รสชาติไม่หวานเหมือนกับกลิ่นผลไม้หรือกลิ่นขนมหวาน แต่มีกลิ่นหวานๆ ติดปลายสไตล์ใบมิ้นท์ ให้สัมผัสเหมือนอมลูกอมเมนทอลเย็นๆ ไว้ในปาก

5.Grape หรือกลิ่นองุ่น

นอกจากกลิ่นแตงโมที่ขายดีแล้ว กลิ่นองุ่นก็เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่ขายดีตลอดไม่แพ้กัน เพราะกลิ่นองุ่นจาก KS Quik เป็นกลิ่นที่ให้รสชาติแตกต่างจากกลิ่นองุ่นแบรนด์อื่นๆ เป็นกลิ่นองุ่นแบบเยลลี่ yoyo หวาน หอม ละมุน เหมือนกำลังเคี้ยวเยลลี่หนึบหนับ เย็นๆ ไว้ในปาก

2.พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง 2000 puffs กลิ่นเครื่องดื่ม

1.Fresh milk หรือกลิ่นนมสด

กลิ่นนมสดเป็นกลิ่นอัพเดท เป็นกลิ่นใหม่ล่าสุดของพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง 2000 puffs ให้รสชาติเหมือนนมตราหมีที่เราคุ้นเคย กลิ่นหอม รสหวาน ยิ่งสัมผัสการสูบไอตอนปล่อยควันกลิ่นจะชัดและดีมากๆ เหมาะสำหรับใครที่ชอบกลิ่นหรือรสชาติหวานๆ

2.Yogurt หรือกลิ่นโยเกิร์ต

กลิ่นโยเกิร์ตเป็นอีกหนึ่งกลิ่นของสายเครื่องดื่มที่ชื่นชอบความหวานมัน รสชาติจะเหมือนกับนมเปรี้ยวยาคูลหรือบีทาเก้น และให้สัมผัสที่เย็น สดชื่น ไม่เปรี้ยวเหมือนกับโยเกิร์ต

3.Lemon soda หรือกลิ่นมะนาวโซดา

กลิ่นมะนาวโซดา กลิ่นของคนรักความสดชื่น เปรี้ยว ซ่า เป็นกลิ่นสายน้ำอัดลมกลิ่นใหม่ หอมกลิ่นมะนาว มีความซ่าอ่อนๆ และเย็นสดชื่น

4.Mineral หรือกลิ่นน้ำแร่

กลิ่นน้ำแร่เป็นกลิ่นคลาสสิคของคนที่ชื่นชอบในความเย็นสดชื่น มีความหวานติดปลายลิ้น เป็นกลิ่นที่ตัดความเลี่ยนได้เป็นอย่างดี

5.White slush หรือกลิ่นน้ำเขียว

กลิ่นน้ำเขียว กลิ่นของคนที่ชอบสัมผัสประสบการณ์การสูบไอแบบน้ำอัดลม Fanta รสชาติที่ได้จะเหมือนกับน้ำหวานเฮลบลูบอยผสมโซดา ซ่าๆ หอมๆ เย็นกำลังดี เป็นกลิ่นใหม่อีกหนึ่งกลิ่นของสายน้ำอัดลม

3.พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง 2000 puffs กลิ่นขนมหวาน

1.Caramel popcorn หรือกลิ่นคาราเมลป๊อปคอร์น

กลิ่นคาราเมลป๊อปคอร์นเป็นกลิ่นสำหรับสายโรงหนัง รสชาติหรือกลิ่นที่ได้จากการสูบจะหอมกลิ่นป๊อบคอร์นสุดๆ เหมือนกำลังนั่งกินป๊อบคอร์นไปดูหนังไปเลย แถมยังเป็นป๊อบคอร์นรสคาราเมลที่ให้ความหวานที่มีมิติมากๆ เหมาะกับสายสูบไอที่ไม่ชอบสัมผัสเย็นๆ แต่ชอบความหวานเพลินๆ ที่สามารถสูบได้ตลอดทั้งวัน

2.Custard pudding หรือกลิ่นคัสตาร์ดพุดดิ้ง

กลิ่นคัสตาร์ดพุดดิ้ง กลิ่นของคนที่ชื่นชอบขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น หวานแต่ไม่เลี่ยน รสชาติอร่อยลงตัวเหมือนกำลังตัดพุดดิ้งออกจากถ้วย

3.Strawberry ice cream หรือกลิ่นสตอเบอรี่ไอศกรีม

กลิ่นสตอเบอรี่ไอศกรีม กลิ่นขายดีเพราะกลิ่นหอม หวาน อร่อย เป็นรสชาติของน้ำยาที่ให้ความเย็นเหมือนกำลังกินไอศกรีมจากโคน มีส่วนผสมของกลิ่นสตอเบอรี่ผสมวนิลาและนมอ่อนๆ ให้สัมผัสที่นุ่มลิ้นสุดๆ

ซื้อ KS Quik 2000 รสอร่อยได้ที่ไหน 

พออ่านมาถึงตรงนี้ สายสูบไอคงอดใจที่จะไม่ลองสัมผัสและประสบการณ์ที่จะได้จาก พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง 2000 puffs รสชาติต่างๆ ไม่ไหว เพราะไม่ว่าจะเป็นกลิ่นกลิ่นคาราเมลป๊อปคอร์นก็ดี กลิ่นนมสดก็ดี ต่างก็มีคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นอย่างลงตัว ซึ่งสำหรับใครที่อยากจะสัมผัส KS Quik 2000 กลิ่นทั้งหมด ที่ไม่เหมือนใครนี้ ก็สามารถหาซื้อ KS Quik 2000 ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายที่น่าเชื่อถือของ Kardinal Stick หรือจะสั่งส่งด่วนเพื่อเสิร์ฟประสบการณ์การสูบไอถึงหน้าบ้านของคุณผ่านไรเดอร์ก็ได้ โดยราคาของ พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง 2000 puffs มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 290 บาทเท่านั้น