นักสูบต้องเลือกสิ่งนี้ พอต relx infinity ราคาถูก ดีที่สุด

พอต relx infinity ราคาถูก

ถ้าหากถามว่าทำไมนักสูบจึงชอบพอตที่มีราคาถูก ก็เพราะว่าสามารถซื้อได้ เข้าถึงได้ง่าย มีงบน้อยนิดก็สามารถซื้อได้ ทุกเพศทุกวัย แต่หากเป็นพอตราคาถูก แต่คุณภาพไม่ดี ก็ใช่ว่าจะมีคนชอบ จะต้องราคาถูกแต่คุณภาพดีด้วย ตอบโจทย์ได้ครอบคลุมในการใช้งาน คงจะหนีไม่พ้น พอต relx infinity ราคาถูก และคุณภาพดีเกินราคา เป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย จะเห็นได้ตามท้องตลาดทั่วไป และหาซื้อได้ง่าย แต่ที่ง่ายที่สุดก็ต้องสั่งซื้อที่ PodXO ที่มีจำหน่ายทั้งตัวเครื่อง หัวพอต และ พอต relx แต่ละรุ่น อื่นๆอีกด้วย เมื่อคุณได้สั่งออเดอร์มาแล้ว จะจัดส่งทันทีภายใน 24 ชั่วโมง ง่าย และสะดวกที่สุด! จะสั่ง relx นึกถึง PodXO

พอต relx infinity ราคาถูก จากแบรนด์ RELX

แบรนด์ RELX หรือ รีแลค เป็นแบรนด์ผู้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าจากประเทศจีน โดยผู้ก่อตั้งคือ Kate Wang โดยนำเรื่องราวของตนเองมาพัฒนาคิดค้น ในสมัยนั้นบุหรี่ไฟฟ้ายังไม่เป็นที่นิยม เธอได้แอบสูบบุหรี่ และทำให้มีกลิ่นติดเสื้อผ้า เมื่อกลับบ้านต้องรีบเปลี่ยนชุด เพราะแม่จะจับได้ ส่วนที่สำคัญคือพ่อของ Wang สูบบุหรี่วันละ 2 ซอง ซึ่งทำให้ส่งผลกระทบไม่ดีต่อสุขภาพของพ่อเธอ และเธอก็ได้ลองใช้บุหรี่ไฟฟ้าสมัยนั้น แต่ก็ไม่ดี เธอจึงคิดค้นเริ่มทำกิจการบุหรี่ไฟฟ้า เพื่อให้คนเลิกสูบบุหรี่หันมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีแทน นั่นก็คือ Relx จนปัจจุบันเป็นที่นิยมไปทั่วโลก มากกว่า 80 ประเทศที่วางขาย และเป็นอันดับหนึ่ง หรืออันดับต้นๆของในแต่ละประเทศ โดยมีรุ่นยอดฮิต relx infinity และอีกหลายรุ่นมากมาย

พอต relx infinity ราคาถูก มีดีอย่างไรให้นักสูบเลือกใช้


อย่างที่กล่าวมาข้างต้นว่า relx infinity เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งปัจจุบันก็มีแตกไลน์มาอีกรุ่นคือ relx Infinity plus เป็นรุ่นที่นักสูบนิยมเลือกใช้มากที่สุด เพราะจัด Perfect นุ่ม ลื่นไหล คุณภาพคือเกินคาดทั้งตัวเครื่อง หัวพอต ดีไซน์ ราคา มีการพัฒนาให้ดีกว่ารุ่นก่อนๆ มีฟังก์ชั่นแจ้งเตือนเมื่อคุณสูบเกินปริมาณนิโคตินที่กำหนด เพื่อความปลอดภัยของตัวผู้สูบเอง ที่สำคัญสามารถใช้หัวพอตร่วมกับ Infy ได้ด้วย ใครไม่ชอบความจำเจ เบื่อง่าย ตอบโจทย์มากๆ ส่วนเรื่องดีไซน์ รุ่นนี้กินขาด เพราะมีความทันสมัย รูปทรงโค้งมนสวยงาม มีไฟที่ตัวเครื่องสวยงาม โดยทั้ง relx infinity และ relx Infinity plus ก็สั่งซื้อได้ที่ PodXO

รายละเอียดของพอตรุ่น relx infinity

เป็นรุ่นที่ออกมาต่อจากรุ่น Classic หรือ Relx Zero ใช้เทคโนยี Active-Steam Pro ที่จะช่วยปรับสมดุล และควบคุมการทำงานของอะตอม เกี่ยวข้องกับการควบคุมอุณหภูมิ ความร้อน และใช้เทคโนโลยี Air Boost ทำให้เกิดแรงดันที่จะผลักไอขึ้นจากอะตอม ไม่มีปัญหาน้ำยารั่วซึมใดๆ ซึ่งเป็นปัญหาที่เคยพบจากรุ่นก่อนๆ มีขนาดแบตเตอรี่บรรจุ 380 mAh แบตอึดใช้ได้ยาวนาน ใช้เวลาชารฺจเพียง 45 นาที เป็นสายชาร์จแบบไทป์ C และสามารถชาร์จแบบไร้สายได้ ที่สำคัญในปี 2020 ได้รับรางวัลงาน Red Dot Award ด้านออกแบบ โดยที่ relx infinity มีความนุ่มนวล และรสชาติกลิ่นดี ตั้งแต่การสูบแรกจนจบ จึงทำให้เป็นรุ่นที่ฮอตฮิต เมื่อสูบแล้วมีความรู้สึกใกล้เคียงกับการสูบบุหรี่มวน มีดีไซน์ที่สวยงาม วัสดุใช้เป็นอลูมิเนียม ทำให้เบาสบาย น้ำหนักเพียง 7 g. พกพาได้ง่าย และสะดวก

รายละเอียดของพอตรุ่น relx infinity plus

Relx Infinity Plus เป็นรุ่นที่ต่อจาก Relx Infinity รุ่นนี้อัพเกรดฟังก์ชั่นจากรุ่นเดิมให้ดี และเสถียรยิ่งขึ้น แบตเตอรี่บรรจุ 380 mAh  โดยมีความพิเศษใหม่ๆ ดังนี้

  • Power Always In Your Control คือ จะมีไฟแสดงสถานะของแบตเตอรี่ บอกอย่างชัดเจน
  • Power Comes Super Fast คือ ระบบ super fast charg ชาร์จได้เร็วยิ่งขึ้น โดย 30 นาที ชาร์จได้ 80% และ 45 นาที ชาร์จได้ 100%
  • Power Lasts All Day คือ ปริมาณบรรจุแบตเตอรี่ที่เพียงพอต่อการใช้งานตลอดทั้งวัน เรียกได้ว่าอึดมาก!
  • Smart Pace Vibration Alert คือ ระบบสั่นแจ้งเตือน เมื่อคุณสูบติดต่อกันเกิน15 ครั้ง ในช่วงเวลา 15 นาที (เป็นปริมาณที่อาจส่งผลเสียได้) ตัวเครื่องก็จะสั่นให้คุณรู้ว่าคุณได้รับนิโคตินในปริมาณที่เพียงพอแล้ว
  • Stands Up On It Own คือ การออกแบบที่สามารถวางตั้งตัวเครื่องได้ โดยออกแบบให้ด้านล่างตัวเครื่องแบน ให้ตั้งได้ เพื่อไม่ให้หัวพอตสัมผัสกับพื้นที่วาง ป้องกันความสกปรก
  • Always One For You คือ มีสีใหม่เพิ่มเติมให้เลือกมากมาย ทั้งหมดถึง 9 สี

หัวพอตที่สามารถใช้กับ relx infinity ทั้ง 2 รุ่น

อีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญที่จะทำให้คุณสูบพอตได้ นั่นก็คือ Relx Infinity Pod บรรจุน้ำยา 2.0 ml. เป็นหัวพอตที่จะใช้กับรุ่น relx infinity และ relx Infinity plus เป็นหัวพอตคุณภาพดี ใช้นวัตกรรมที่เรียกว่า Feel M เป็นแผ่นฟิล์มเซรามิคให้ความร้อนที่ปลอดภัย ได้รับรองมาตรฐานจากสหรัฐอเมริกา และสหภาพยุโรป มั่นใจ และการันตีได้เลยว่า

ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งานแน่นอน ซึ่งมีกลิ่นให้เลือกมากกว่า 30 กลิ่น! ทั้งกลิ่นแนวผลไม้ คลาสสิค เครื่องดื่มต่างๆ ใครที่ชอบเลือกกลิ่นเยอะๆ หรือเบื่อง่ายห้ามพลาดเลย แต่ละกลิ่นก็จะมีเอกลักษณ์ ความเย็นหลายระดับ และปริมาณนิโคตินที่แตกต่างกันไป สามารถเลือกได้ตามความชอบของแต่ละบุคคล แถมยังสามารถใช้ร่วมกับ หัวพอต Infy ได้อีกด้วย